UA-191967149-1

DỊCH VỤ NÂNG HẠ MÁY MÓC, THIẾT BỊ

xecaulocan@gmail.com

DỊCH VỤ NÂNG HẠ MÁY MÓC, THIẾT BỊ
Ngày đăng: 18/01/2021 09:30 PM

    Quy trình nâng hạ, lắp đặt máy móc, thiết bị

     Khi nhận được yêu cầu của khách hàng ( đối với chuyển máy cũ ). Khách hàng cung cấp packinglist, thông tin lô hàng.

    Bước 1: 

            – Khaỏ sát địa hình, vị chí lắp đặt di chuyển. 

            – Thiết lập kế hoạch lắp đặt máy, di chuyển máy. 

            – Thống kê công việc cụ thể. 

            – Dự trù chuẩn bị các phương tiện ( xe nâng, xe cẩu, xe tải…), dụng cụ ( kích, rùa , con lăn, …) công cụ , đồ nghề… để phục vụ tốt cho quá trình nâng hạ và lắp đặt máy móc. 

            – Dự trù bố trí nhân lực. 

    Bước 2: 

            – Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển, lắp đặt  tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng. 

            – Xác định thời gian vận chuyển, lắp đặt 

            – Công Ty TNHH XE CẨU LỘC AN và khách hàng cùng kí kết hợp đồng vận chuyển , lắp đặt. 

    Bước 3:

            – Nhân viên Công Ty TNHH XE CẨU LỘC AN  đến gặp khách hàng đúng thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc và cách thức theo hợp đồng. 

            – Các phương tiện nâng hạ và lắp đặt đã được chuẩn bị và lên kế hoạch: 

                  + xe nâng, xe cẩu, cẩu tự hành…. 

                  + Pa lăng xích, kích,  rùa, con lăn…. 

                  + Các dụng cụ cơ khí phục vụ tháo rỡ vỏ thùng hàng. 

                  + Các loại dụng cụ, công cụ phục vụ tháo dỡ và lắp đặt máy móc thiết bị( búa ,kìm , kờ lê, mỏ lết…….) .

            – Bố trí công nhân viên kỹ thuật theo bản vẽ kỹ thuật, theo trình tự lắp máy đã định . 

            – Tuân thủ tuyệt đổi theo trình tự  tháo dỡ , di chuyển, lắp đặt  máy đã định. 

            – Làm vệ sinh hiện trường. 

            – Tiến hành thu dọn đồ đạc phương tiện. 

    Bước 4: Nghiệm thu công việc: 

            – Khách hàng và nhân viên Công Ty TNHH XE CẨU LỘC AN  nghiệm thu, ký xác nhận hoàn thành công việc và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn. 

    Zalo
    Hotline